เมนู Toggle

POPULAR

เหตุผลดีๆ ที่คอนโดควรติดตั้ง Digital Door Lock

เหตุผลดีๆ ที่คอนโดควรติดตั้ง Digital Door Lock
????เหตุผลดีๆ ที่คอนโดควรติดตั้ง Digital Door Lock????
✨ การติดตั้ง Digital Door Lock ตั้งแต่ประตูเข้า - ออกส่วนกลางเป็นการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเพื่อรักษาความปลอดภัยในการอยู่อาศัย ซึ่งจะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีความอุ่นใจ นับว่าระบบล็อกดิจิทัลเป็นระบบรักษาความปลอดภัยขั้นพื้นฐานแรกที่ในทุกคอนโดควรมี การติดตั้ง Digital Door Lock คอนโดตั้งแต่ประตูเข้า - ออกส่วนกลางยังเป็นการสกรีนคนเข้าออกภายในคอนโดที่ปลอดภัย เจ้าของคอนโดอาจมีการกำหนดรหัสที่รู้กันระหว่างคอนโดกับผู้พักอาศัย และควรกำชับให้ผู้พักอาศัยไม่บอกรหัสกับใคร และควรติดระบบล็อกอัตโนมัติแบบนี้ให้กับห้องพักทุกห้อง เพื่อเป็นการป้องกันการบุกรุก งัดแงะ หรือก่ออาชญากรรม ????
.
???? ข้อดีอีกอย่างของการติดตั้งกุยแจดิจิตอลคือเมื่อผู้อยู่อาศัยทำกุญแจหายหรือลืมกุญแจ ความเสี่ยงจะตกอยู่กับเจ้าของห้องโดยตรง เพราะไม่แน่ว่าคนที่เก็บกุญแจได้หากเป็นคนร้ายและทำการสะกดรอยตาม อาจใช้กุญแจนั้นไขเปิดเข้ามาได้ รวมถึงหากเกิดเหตุการณ์ที่ว่านี้บ่อย คงต้องทำให้เจ้าของคอนโดเปลี่ยนประตู ติดตั้งลูกบิดใหม่กันทุกวัน หากเป็นกุญแจดิจิตอลเพียงแค่เซ็ตรหัสใหม่ก็ปลอดภัยในทันที????
.
???? เพราะโจรรู้ดีว่าทุกคนเชื่อมั่นกับการเก็บทรัพย์สินข้าวของมีค่าเอาไว้ในบ้าน เพราะบ้านคือที่ที่ปลอดภัยที่สุด หรือแม้กระทั่งในตู้เซฟเพื่อความแน่นหนาอีกชั้นแล้วก็ตาม โจรยังรู้ดีอีกว่าคนทั่วไปไม่ลงทุนเก็บของมีค่าไว้กับเซฟที่ธนาคาร เพราะไม่คุ้มค่าธรรมเนียม ดังนั้น ต่อให้เจ้าของบ้าน หรือเจ้าของห้องปิดล็อกประตูบ้านหรือคอนโดมิเนียมแน่นหนาแค่ไหน ใส่กุญแจกี่ชั้นก็หาวิธีงัดแงะเข้าไปลักทรัพย์จนได้ ดังนั้น การล็อกประตูบ้าน - คอนโดเพียงอย่างเดียวไม่พอ ต้องล็อกอีกชั้นด้วย Digital Door Lock หรือระบบล็อกประตูดิจิทัลจะใช้แทนหรือใช้ร่วมกับกุญแจแบบเดิมช่วยเสริมความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณได้✨
ก่อน ระบบการทำงาน IoT ที่สาวก Smart Home ควรรู้จัก
ต่อไป ทริกเลือกซื้อ “หลอดไฟอัจฉริยะ” อย่างไร? ให้คุ้มค่าที่สุด